Thống kê
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 216
Tháng trước : 1.215
Quý 2 : 216
Năm 2024 : 4.984
Năm trước : 7.073
Tổng số : 48.137
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BÀI TUYÊN TRUYỀN NGÀY HỘI TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG TRƯỜNG MẦM NON THỤY PHÚC

BÀI TUYÊN TRUYỀN

NGÀY HỘI TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG

TRƯỜNG MẦM NON THỤY PHÚC

Kính thưa toàn thể nhân dân!

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước kỷ niệm 75 năm CMT8 và quốc khánh 2/9, toàn Đảng toàn dân và các thế hệ cô giáo học sinh trường Mầm non Thụy Phúc lại vui mừng phấn khởi chào đón 1 năm học mới, lại cùng hướng về ngày 5/9 “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”.

Kính thưa toàn thể nhân dân!

 Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân; đặt viên gạch nền móng đầu tiên cho sự phát triển toàn diện của con người; mọi trẻ em đều có quyền được đến trường học tập. Hiểu sâu sắc điều đó trường Mầm non Thụy Phúc trong năm học 2019- 2020 đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với những thành tích đáng tự hào. Trường có cơ sở vật chất khang trang, khuôn viên đẹp, là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II, luôn tích cực trong phong trào xây dựng “Trường học thân thiện học sinh tích cực”. Số lượng trẻ mẫu giáo vào học đạt 100%, trẻ vào học nhà trẻ đạt 80 % tăng 6 % so với năm học trước.  Chất lượng chăm sóc giáo dục đạt kết quả cao, trẻ đến trường được đảm bảo an toàn, được chăm sóc giáo dục toàn diện trên các lĩnh vực phát triển ( Thể chất- nhận thức- ngôn ngữ- thẩm mỹ- tình cảm xã hội). Đội ngũ cán bộ giáo viên đoàn kết, nhiệt tình tâm huyết với sự nghiệp trồng người, luôn hưởng ứng tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua. Các hội thi đều xếp thứ 2 trong cụm; đặc biệt là cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mỗi cán bộ giáo viên nhân viên đều xây dựng cho mình 1 kế hoạch học tập bằng những việc làm hiệu quả thiết thực. Trong phong trào giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 100% CBGV đã quyên góp ủng hộ 11 cháu với số tiền là 3.895.000đ. Kết quả, thi đua cuối năm trường có 2 cán bộ giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 3 cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp huyện; Trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đề nghị UBND Tỉnh tặng bằng khen. Có được kết quả đó là có sự quan tâm chỉ đạo Đảng ủy- Ủy ban nhân dân xã; sự phối kết hợp của các ban ngành đoàn thể; sự quan tâm đồng thuận của mỗi gia đình, của toàn thể nhân dân đã tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất cũng như tinh thần để cán bộ giáo viên  trường Mầm non Thụy Phúc hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đặc biệt hơn là phần đóng góp không nhỏ của các bậc cha mẹ trong việc nhận thức tốt kiến thức chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục các cháu, xác định rõ được việc cần thiết phải đưa trẻ tới trường. Toàn thể phụ huynh đã phối kết hợp chặt chẽ với nhà trường, với giáo viên các nhóm lớp để cùng chăm sóc giáo dục các cháu. Ngoài ra các bậc phụ huynh đóng góp hàng trăm ngày công lao động, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch đẹp;  Các nhà hảo tâm ( ông Rỵ, ông Dương, ông Toan, ông Tuấn, ông Đà, ông Vỹ ông Minh Thủy, phòng khám đa khoa Phúc Sơn, công ty may Gia Nguyễn, hội khuyến học xã……) những tấm lòng vàng đã hỗ trợ nhà trường mua sắm trang thiết bị đồ dùng cho các cháu, CSVC trang thiết bị được đầu tư đáp ứng yêu cầu chăm sóc giáo dục trẻ.  Tổng số kinh phí được tài trợ trong năm học 2019- 2020 là 45.600.000đ.

Kính thưa toàn thể nhân dân!

Đương thời Bác Hồ kính yêu đã nói:

“ Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn, biết ngủ biết học hành là ngoan”

Đúng vậy! Lứa tuổi Mầm non là thời kỳ trẻ rất nhạy cảm với những tác động bên ngoài, chính vì vậy môi trường giáo dục có sự ảnh hưởng to lớn đến sự phát triển toàn diện của đứa trẻ. Đến trường Mầm non trẻ được sống trong tình yêu thương  và sự chăm sóc của cô giáo, được hoà vào thế giới trẻ thơ, được khám phá trải nghiệm hình thành những kỹ năng sống đầu tiên thông qua các hoạt động “ Học bằng chơi, chơi mà học”.

Để trẻ em có một tương lai tươi sáng và trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước sau này, tất cả các bậc phụ huynh hãy đưa con em mình đến trường Mầm non để các cháu biết “ ăn, ngủ và học hành” có nền nếp. Vì trường Mầm non là cái nôi đầu tiên để dìu dắt trẻ em tiếp cận với những tri thức đầu tiên mà con người cần lĩnh hội. Các cô giáo thực sự là những người mẹ thứ 2 của trẻ với một nhiệt huyết thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu:

Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người

Trường Mầm non là nơi an toàn nhất để các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình. Tuy cuộc sống của nhiều gia đình còn không ít khó khăn nhưng để các cháu được phát triển toàn diện, trường Mầm non Thụy Phúc chúng tôi kính mong các bậc phụ huynh hãy khắc phục mọi khó khăn để chon lựa cho con em mình một môi trường giáo dục an toàn và phù hợp. Tất cả chúng ta cùng chung tay, hãy dành những gì tốt đẹp nhất mà ta có cho trẻ thơ.

Kính thưa toàn thể nhân dân!

Chăm sóc chủ nhân tương lai của đất nước là trách nhiệm của toàn xã hội. Chuẩn bị bước vào năm học mới, năm học 2020– 2021,  Nhà trường đã chuẩn bị mọi điều kiện sẵn sàng, từ cơ sở vật chất, trang thiết bị  phục vụ nhu cầu chăm sóc giáo dục đến đội ngũ giáo viên. Trường Mầm non Thụy Phúc kính mong Đảng ủy- HĐND- UBND, các ban ngành đoàn thể trong xã Dương Phúc, các bậc phụ huynh hãy quan tâm nhiều hơn nữa đến bậc học Mầm non “ Bậc học tuy nhỏ bé nhất nhưng lại cần được sự quan tâm nhiều nhất”, hãy tích cực đóng góp công sức, trí tuệ và tâm huyết của mình để cùng nhau xây dựng phong trào giáo dục của xã nhà ngày càng phát triển.

Năm học mới đã đến, thực hiện sự chỉ đạo của phòng giáo dục và đào tạo huyện Thái Thụy, được sự nhất trí của Đảng ủy- HĐND- UBND xã Dương Phúc, trường Mầm non Thụy Phúc long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

- Thời gian: 7h30 sáng ngày 5/9/2020 ( Thứ bảy)

- Địa điểm: Trường Mầm non Thụy Phúc

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ trong bối cảnh cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh Covid- 19, thực hiện sự chỉ đạo của các cấp lễ Khai giảng năm học 2020- 2021 sẽ được tổ chức theo hình thức tại các nhóm lớp, phụ huynh đưa các cháu đi học bình thường không ở lại dự khai giảng như những năm học trước.

Kính thưa toàn thể nhân dân!

“ Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” là một phong tục đẹp của người dân Việt Nam, nhằm chăm lo cho tương lai của thế hệ trẻ. “ Tất cả vì tương lai con em chúng ta” trường Mầm non Thụy Phúc kính mong các bậc phụ huynh sáng ngày 5/9/2020 hãy đưa con em mình đến trường để đón chào 1 năm học mới, cùng chung tay với nhà trường chăm sóc giáo dục các cháu trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

                   Xin trân trọng cảm ơn!                  

                                                                    T/M TRƯỜNG MẦM NON

                                HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

                              Nguyễn Thị Nga


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan